Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Máy phun sơn xây dựng và việc lựa chọn máy phun sơn xây dựng

Thị trường máy phun sơn xây dựng ngày càng đa dạng và phổ biến các chủng loại, tuy nhiên vấn đề lựa chọn máy phù hợp với yêu cầu, chức năng và nhu cầu sử dụng là vấn đề mà các nhà thầu thường gặp khi tìm mua máy.

1. Máy phun sơn tiết kiệm tối đa chi phí nhân công, chi phí vật liệu và chi phí thời gian. Nó hoàn toàn có thể thay thế được 6 đến 8 nhân công 1 ngày. tiết kiệm 20% vật liệu so với thủ công.
2. Máy phun sơn cho bề mặt bóng mịn như dùng thủ công, tuy nhiên điểm khác biệt là nó có áp lực cao tạo độ bám dính tốt. các rải sơn khi phun ra đều làm cho bề mặt sơn đều hơn. Hạn chế tối đa lượng sơn dơi vãi khi dùng thủ công. bạn có thể điều chỉnh được lượng sơn cần thiết để thi công.

Tuy nhiên thì trường có rất nhiều loại máy phun sơn của các hãng khác nhau. Nhưng đứng đầu phải kể đến Máy phun sơn xây dựng Graco. Vì ngoài ưu điểm trên Máy phun sơn xây dựng Graco còn có những ưu điểm khác đó là khả năng hoạt động liên tục và ít gặp sự cố khi hoạt động với động cơ được thiết kế đặc biệt. Hơn nữa máy phun sơn xây dựng Graco còn có tuổi thọ cao, Khung máy được làm bằng vật liệu hợp kim nhẹ bền, Bơm và các bộ phận khác được thiết kế bằng vật liệu hợp kim đặc biệt bền và chịu được môi trường khắc nghiệt. Tuổi thọ tối thiểu của 1 máy phun sơn xây dựng Graco ít nhất là 10 năm nếu bạn sử dụng và vệ sinh đúng cách.


Nhập khẩu và phân phối:
Tập đoàn Lê Bình
Đ/c: số 40 ngõ 214/11 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
ĐT: 0435376753 - Hotline 0985.221.369



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét