Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà.

Sơn nhà hiện nay rất phong phú và đa dạng về màu sắc cũng như chủng loại, làm cho người dùng rất khó khăn trong việc lựa chọn tông màu phù hợp cho ngôi nhà. Để lựa chọn được màu sơn yêu thích và phù hợp bạn cần chú ý một số mẹo nhỏ sau:
- Chọn tông màu sơn mà mình yêu thích: măt thường nhìn màu sơn so với sơn lên tường hoàn toàn khác nhau chưa kể đến ánh sáng tự nhiên ở mỗi thời điểm cũng ảnh hưởng đến màu sơn, ví dụ dưới ánh sáng mặt trời màu kem thường có ánh vàng. Dưới ánh sáng đèn tròn màu vàng trở nên nhạt hơn, màu xanh lá trở nên xỉn hơn, màu hồng có thêm sắc đỏ, các màu trắng, kem có thêm sắc vàng.... Như vậy việc lựa chọn màu sắc sẽ vô cùng khó khăn, Bạn nên chọn tông màu yêu thích, tìm hiểu những công trình đã sử dụng hoặc có thế đến các đại lý sơn xin tư vấn và dùng thử.
- Không nên chọn màu sơn quá tối hoặc quá sáng, màu sơn tối làm cho không gian chật hẹp hơn. Chọn màu quá sáng thì không gian sẽ có cảm giác chói.
- Nên chọn màu sơn phù hợp với nội thất trong nhà.
Nếu bạn cần sự mát mẻ hãy chọn màu sơn có tông màu lạnh.
Nếu bạn cần sự ấm cũng hãy chọn màu sơn có tông màu nóng.


 nhung dieu ban can biet truoc khi chon mau son tuong nha hinh anh 1

Ngày nay, ứng dụng Máy phun sơn xây dựng Graco là việc mà các nhà thầu nên và cần quan tâm nhất. Đầu tư máy là giải pháp tuyêt vời cho thi công sơn tường làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. Năng suất cao, chất lượng tốt, hiệu quả tuyệt vời.
Máy phun sơn đa năng 795








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét