Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Máy phun bột bả đa năng Graco Mark V

Máy phun đa năng Graco Mark V cho năng suất cao hơn 20% so với Mark IV. Ứng dụng phun sơn các loại, phun bột bả, phun các vật liệu phủ khác. Phun bắn sần, texture... Thiết kế với 3 dòng Standard, ProContractor, Iron man.
1. Dòng Standard - dòng tiêu chuẩn: Hệ thống động cơ chạy yên tĩnh độ bền cao. Hệ thống kiểm soát áp suất phun ổn định trong quá trình phun. Bơm có độ bền cao, khung vỏ thiết kế chắc chắn, bảo vệ máy tốt nhất.
TexSpray Tiêu chuẩn Mark V
2. Dòng ProContractor: Mang đầy đủ tính năng của dòng tiêu chuẩn thiết kế thông minh hơn với hệ thống cuốn tua ống dây mà không bị soắn. màn hình hiển thị LED hiển thị các thông số kỹ thuật giúp cho quá trình phun được dễ dàng. Bơm thay thế dễ dàng không cần đến dụng cụ. Hệ thống làm sạch nhanh giúp tiết kiệm nước và thời gian vệ sinh.
TexSpray Mark V Nhà thầu Pro
3. Dòng IronMan: mang đầy đủ tính năng của dòng tiêu chuẩn nhưng thiết kế cao cấp hơn với Hệ thống bơm có thể hoạt động lâu hơn, thay thế dễ dàng hơn. Khung vỏ thiết kế sáng tạo chịu được môi trường khắc nghiệt, bảo vệ máy được tốt hơn. màn hình LED hiển thị thời gian thông số áp suất làm việc. Lốp bánh xe thiết kế không bị mài mòn khi di chuyển trên những vị trí địa hình xấu.
TexSpray Mark V IronMan


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét